02 December, 2010

SSAC Operational Procedures

ICANN's Policy Department has finally posted their Policy Update document which surprisingly contains a link to a new SSAC document that isn't even on the SSAC portion of the ICANN website.

This document is a 45-page presentation covering all aspects of SSAC Operational Procedures.  If you were ever curious as to how the SSAC gets its job done in such an outstanding fashion, this is definately the document to read.

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Bên ngoài cơ thể, quần áo Sở Dương không ngừng lay động, một màn sương mù đen nhánh mơ hồ theo miệng và mũi hắn đồng thời bắn ra ngoài. Sở Dương lập tức cảm thấy cơ thể mình vô cùng nhẹ nhõm.

    Cao lão đầu đang đứng đối diện với hắn, lúc này đang trợn mắt há mồm, vô cùng kinh ngạc!

    Ta vừa nhìn thấy gì thế này? Thần ơi…! Cứu ta với… Ta bị bệnh rồi! Ánh mắt của ta thật sự có vấn đề rồi…

    Tiểu tử này, vừa đặt mông xuống liền nhập định thì tạm thời không nói đến, nhưng chưa hết một vòng thổ nạp mà đã khôi phục lại thương thế? Tiếp đó, thời gian chưa qua một tuần trà liền đột phá tu vi? Điều này có thể sao?

    Hiện tượng quỷ dị này đã khiến cho vị Liệt Hỏa Đao Tông nổi danh một thời hoàn toàn mất định hướng…

    Sở Dương chậm rãi mở to mắt, trong mắt thoáng hiện một đạo kiếm ảnh vô cùng sắc bén, sau đó khôi phục lại bình thường.

    Nhưng thời khắc hắn mở to mắt ấy, gã đại hán cùng Cao lão đầu khi nhìn vào hắn thì liền có cảm giác trong con ngươi của mình vô cùng đau đớn, giống như ai đó dùng cây kim nung đỏ rồi lạnh lùng đâm vào mắt mình vậy.

    Hai người bọn họ đều là loại người coi trời bằng vung, nhưng trong khoảnh khắc này, khi đối diện với Sở Dương thì không hiểu sao trong nội tâm bọn hắn chợt dâng lên một cảm giác sợ hãi! Cảm giác này giống như phải đối diện với một ác ma từ thời thượng cổ đột nhiên xé toạc phong ấn, mang theo lực lượng hủy thiên diệt địa tới nơi đây.

    ReplyDelete